Page 226 - NEIC_Strategie
P. 226

2) ศึกษา วิเคราะหA สภาพปqจจุบันเกี่ยวกับการตอบสนองต:อผูFรับบริการของศูนยAฯ
3) วิเคราะหAช:องว:างของการตอบสนองต:อความตFองการของผูFรับบรกิ ารของศูนยAฯ
4) จัดทําแนวทางในการปรับปรุงการตอบสนองความตFองการของผูFรับบริการของศูนยAฯ รวมทั้ง
แนวทางในการใหFบริการกลุ:มที่มีศักยภาพจะเป_นผูFรับบริการในอนาคต
5) จัดประชุมชี้แจงสรุปผลการศึกษาใหFแก:ผูFบริหารและบุคลากรของศูนยAฯ
แผนการดําเนินงาน
กิจกรรม
แต#งตั้งคณะทํางานภายในศูนย3ฯ
ดําเนินการร#าง TOR และจัดจYางคณะที่ปรึกษาภายนอก คณะทํางานและคณะที่ปรึกษาดําเนินงานร#วมกัน สรุปผลการดําเนินงานทั้งหมด
2564
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3
ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย.
                                    ประชุมระหว#างคณะทํางานเพื่อกําหนดเปDาหมายในการ ดําเนินงานรวมถึงสิ่งส#งมอบ (Deliverable)
                                                             6. ตัวชี้วัด
1. ผลผลิตของโครงการ (Output)
(ผลที่ได)จากวัตถุประสงค8ของโครงการ)
• ระยะเวลาในการดําเนินโครงการของผูFรับจFาง 2. ผลลัพธAของโครงการ (Outcome)
(ผลที่ตามมาหลังจากมีผลผลิตของโครงการแล)ว)
• ความพึงพอใจของผFูรับบริการ • ความเชื่อม่ันของผFูรับบริการ
  ชื่อตัวชี้วัด
ค:าเปiาหมาย
ผูFรับจFางดําเนินการไดFแลFวเสร็จภายในระยะเวลา ทกี่ ําหนดตามสัญญา
ผูFรับบริการมีความพึงพอใจเพิ่มขึ้นรFอยละ 10 ผูFรับบริการมีความเชื่อม่ันเพิ่มขึ้นรFอยละ 10
   • จํานวนเอกสารแผนงานกิจกรรมที่ผูFรับจFาง ส:งมอบ
     ผูFรับจFางจัดส:งไดFครบถFวนตามสัญญา
         2









































































   224   225   226   227   228