Page 170 - NEIC_Strategie
P. 170
3) จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ประกอบดFวยการอบรมใหFความรูFเกี่ยวกับการบริหารการบริการแก: ผูFบริหารและบุคลากรของศูนยAฯ และ การระดมความคิดเห็นเพื่อพัฒนาระบบการบริหารการเปลี่ยนแปลง
4) ออกแบบและจัดทําระบบการบริหารการบริการ
5) ศึกษาดูงานองคAการในประเทศที่มีความเป_นเลิศดFานการบริหารการบริการ
6) จัดทําคู:มือระบบบริหารการบริการ เพื่อใหFผูFเกี่ยวขFองทั้งภายในและภายนอกศูนยAฯ เขFาใจและ
สามารถใชFงานไดFอย:างเหมาะสม
7) จัดประชุมชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับระบบบริหารการบริการของศูนยAฯ ใหFแก:ผูFบริหารและ
บุคลากรของศูนยAฯ แผนการดําเนินงาน
กิจกรรม
แต#งตั้งคณะทํางานภายในศูนย3ฯ
ประชุมระหว#างคณะทํางานเพ่ือกําหนดเปCาหมายในการ ดําเนินงานรวมถึงสิ่งส#งมอบ (Deliverable) ดําเนินการร#าง TOR และจัดจYางคณะที่ปรึกษาภายนอก
คณะทํางานและคณะท่ีปรึกษาดําเนินงานร#วมกัน สรุปผลการดําเนินงานท้ังหมด
ป' 2564
ป' 2565
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
6. ตัวชี้วัด
1. ผลผลิตของโครงการ (Output)
(ผลที่ได)จากวัตถุประสงค8ของโครงการ)
• จํานวนระบบที่ผูFรับจFางจัดส:ง
• ระยะเวลาในการดําเนินโครงการของผFูรับจFาง
2. ผลลัพธAของโครงการ (Outcome)
(ผลที่ตามมาหลังจากมีผลผลิตของโครงการแล)ว)
• ความพึงพอใจของผูFรับบริการ
ชื่อตัวชี้วัด
ค:าเปpาหมาย
ผูFรับจFางจัดส:งไดFครบถFวนตามสัญญา
ผูFรับจFางดําเนินการไดFแลFวเสร็จภายในระยะเวลา ที่กําหนดตามสัญญา
ความพึงพอใจของผFูรับบริการสูงขึ้นกว:าก:อนเริ่ม โครงการ
2
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3