Page 1342 - NEIC_FINAL REPORT_Appendix
P. 1342

2) ศึกษา วิเคราะห์ สภาพปัจจุบันเกี่ยวกับการตอบสนองต่อผู้รับบริการของศูนย์ฯ
3) วิเคราะห์ช่องว่างของการตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการของศูนย์ฯ
4) จัดทําแนวทางในการปรับปรุงการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการของศูนย์ฯ รวมทั้ง
แนวทางในการให้บริการกลุ่มที่มีศักยภาพจะเป็นผู้รับบริการในอนาคต
5) จัดประชุมชี้แจงสรุปผลการศึกษาให้แก่ผู้บริหารและบุคลากรของศูนย์ฯ
แผนการดําเนินงาน
กิจกรรม
แต่งตั้งคณะทํางานภายในศูนย์ฯ
ดําเนินการร่าง TOR และจัดจ้างคณะที่ปรึกษาภายนอก คณะทํางานและคณะที่ปรึกษาดําเนินงานร่วมกัน สรุปผลการดําเนินงานทั้งหมด
2564
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3
ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย.
                                     ประชุมระหวา่ งคณะทํางานเพื่อกําหนดเป้าหมายในการ ดําเนินงานรวมถึงสิ่งส่งมอบ (Deliverable)
                                                            6. ตัวชี้วัด
1. ผลผลิตของโครงการ (Output)
(ผลที่ได้จากวัตถุประสงค์ของโครงการ)
• ระยะเวลาในการดําเนินโครงการของผู้รับจ้าง 2. ผลลัพธ์ของโครงการ (Outcome)
(ผลที่ตามมาหลังจากมีผลผลิตของโครงการแล้ว)
• ความพึงพอใจของผู้รับบริการ • ความเชื่อม่ันของผู้รับบริการ
  ชื่อตัวชี้วัด
ค่าเป้าหมาย
ผู้รับจ้างดําเนินการได้แล้วเสร็จภายในระยะเวลา ทกี่ําหนดตามสัญญา
ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเพิ่มขึ้นร้อยละ 10 ผู้รับบริการมีความเชื่อม่ันเพิ่มขึ้นร้อยละ 10
     • จํานวนเอกสารแผนงานกิจกรรมที่ผู้รับจ้าง ส่งมอบ
   ผู้รับจ้างจัดส่งได้ครบถ้วนตามสัญญา
         2









































































   1340   1341   1342   1343   1344