Page 194 - NEIC_Strategie
P. 194

5. ขอบเขตและวิธีดําเนินงาน
ที่ปรึกษารับผิดชอบการดําเนินการดังต:อไปนี้
1) ศึกษา วิเคราะหA ใหFคําปรึกษาและร:วมพิจารณาเกี่ยวกับกรอบการประเมินความเสี่ยงของศูนยAฯ
2) ศึกษา วิเคราะหA และจัดทําแผนบริหารความเสี่ยงของศูนยAฯ ในปE พ.ศ. 2564
3) จัดทําคู:มือบริหารความเสี่ยงประจําปEงบประมาณ พ.ศ. 2564 ซึ่งประกอบดFวย กรอบบริหาร
ความเสี่ยง แนวทางการบริหารความเสี่ยง กิจกรรมบริหารความเสี่ยง เพื่อใหFผูFเกี่ยวขFองเขFาใจและสามารถ ดําเนินการไดFอย:างเหมาะสม จํานวน 10 ชุด พรFอม files
4) ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการบริหารความเสี่ยง และวิธีการดําเนินการติดตามและประเมินผล การบริหารความเสี่ยงของศูนยAฯ ใหFแกผ: ูFบริหารและบุคลากรของศูนยAฯ
5) ดําเนินการติดตามการบริหารความเสี่ยงของศูนยAฯ รอบ 6 เดือน ณ สถานที่จริง
6) ดําเนินการประเมินผลการบริหารความเสี่ยงของศูนยAฯ เมื่อสิ้นปEงบประมาณ ณ สถานที่จริง 7) จัดทํารายงานผลการประเมิน และ แนวทางการปรับปรุงหรือขยายผลในปEงบประมาณต:อไป 8) สื่อสารใหFแก:ผูFบริหารและบุคลากรของศูนยAฯ รับทราบผลการประเมิน
แผนการดําเนินงาน
กิจกรรม
แต#งตั้งคณะทํางานภายในศูนย3ฯ
ประชุมระหว#างคณะทํางานเพื่อกําหนดเปCาหมาย การดําเนินการรวมถึงสิ่งส#งมอบ
ดําเนินการร#าง TOR และจัดจOาง
ศึกษาวิเคราะห3ขOอมูลที่เกี่ยวขOอง ดําเนินการจัดทําแผนบริหารความเสี่ยง ดําเนินการประเมินผล จัดทํารายงานผลการประเมิน สื่อสารผลการประเมิน
ป' 2563
ป' 2564
                    ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
                                                                                   2
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4













































































   192   193   194   195   196