Page 113 - NEIC_FINAL REPORT
P. 113
โครงกำาร
ระยะ ทาง (กำม.)
กำรอบ
วงเงิน (ลานบาท)
ปีท่คาดว่า จ้ะเปิดให บริกำาร
สถานะปัจ้จุ้บัน
1) ชุ่วงกำรุงเทพื่ฯ
– นครราชุส่มา – หนองคาย ระยะท่ 2 ชุ่วงนครราชุส่มา – หนองคาย
355
208,561
Na.
รฟท. อย้่ระหว่างดําาเนินกำารจ้างท่ปร่กำษา เพื่ือออกำแบบ รายละเอ่ยดโครงกำารฯ
2) ชุ่วงกำรุงเทพื่ฯ - พื่ิษณุโลกำ – เชุ่ยงใหม่
668
445,303
Na.
กำระทรวงท่ดินโครงสรางพื่ืนฐาน กำารข้นส่ง และกำาร ทอ่ งเทย่ วแหง่ ญป่ นุ่ (MLIT) ภายใตบ นั ทกำ่ ความรว่ มมอื ระบบ รางระหว่าง MLIT และ คค. ไดมอบหมายให JICA ศ่กำษา ความเหมาะสมข้องโครงกำารฯ (F/S) ซึ่่งไดดําาเนินกำาร แลวตังแต่ปี 2560 ปัจ้จุ้บัน คค. อย้่ระหว่างกำารพื่ิจ้ารณา ดําาเนินโครงกำารฯ ตามข้ันตอนข้องกำฎหมายและระเบ่ยบ ท่เกำ่ยวข้อง
3) ชุ่วงกำรุงเทพื่ฯ - หัวหิน
211
94,673
Na.
รฟท.อยร่้ ะหวา่ งกำารทบทวนรายงานศกำ่ ษาความเหมาะสม ข้องโครงกำารฯ (F/S) ตามข้ันตอนข้อง พื่.ร.บ. เอกำชุน ร่วมลงทุนฯ พื่.ศ. 2562
รวม 2. 1,234 303,234 รวมทังหมด* 1,707 673,810
ท่มา: รฟท.
ร้ปท่ 1.3-25 แนวเสนทางรถไฟความเร็วส้งข้องประเทศ
ทม่ า: รายงานกำารศกำ่ ษาแผู้นแมบ่ ทกำารพื่ฒั นาโครงข้า่ ยทางรถไฟสนบั สนนุ เข้ตเศรษฐกำจ้ิ พื่เิ ศษ กำารทอ่ งเทย่ วและกำารพื่ฒั นาพื่นื ท่ ข้อง สนข้. ปี 2561
Final Report
รายงานฉบับสมบูรณ์
1-87